[YMCS/YDMP Free Trial Program]Yealink would like to offer Free Trial Program of Yealink device management service for our current eligible customers. You can see the details below.
https://www.yealink.com/ydmp-freetrial-2020


Post Reply 
 
Thread Rating:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
BCSKDTG
Author Message
minhduyne Offline
Banned

Posts: 1
Joined: Jul 2021
Post: #1
BCSKDTG
Bao cao su kéo dài thời gian Durex là bí kíp đơn giản, hiệu quả giúp nam giới luôn giữ vững phong độ đàn ông và làm chủ “cuộc yêu” của chính mình. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi sử dụng các loại bao cao su Durex kéo dài thời gian thần thánh này?

Hiện nay, Durex Performa được sản xuất từ nhiều thành phần hoạt chất khác nhau, nhưng vẫn luôn giữ được tiêu chí chung là an toàn, lành tính đối với sức khỏe của người sử dụng. Dưới đây chính là các thành phần phổ biến nhất trong các loại bao cao su Durex kéo dài thời gian:

https://gunshop.vn/collections/bao-cao-s...-thoi-gian

Benzocaine: Là một chất gây tê tức thời đặc biệt hiệu quả nên đây được đánh giá là một thành phần quan trọng bậc nhất có trong bao cao su loại kéo dài thời gian Durex Performa.
Glycerin: Đây là một hoạt chất không còn xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ vì được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với công dụng bảo vệ da, giúp da trở nên mềm mại và căng mịn hơn.
Propylene Glycol: Tương tự như Glycerin, dưỡng chất này dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp cấp ẩm tạm thời cho dương vật và bảo vệ âm đạo không bị tổn thương trong những màn “mây mưa” kịch liệt.
Hydroxyethylcellulose: Đây là hoạt chất không thể thiếu trong bao cao su Durex Performa vì có tác dụng bôi trơn, ngăn ngừa viêm nhiễm và hỗ trợ cấp nước lâu hơn mà không gây nên kích ứng.

https://gunshop.vn/
07-21-2021 02:40 PM
Find all posts by this user    like0    dislike0 Quote this message in a reply
Post Reply 


Messages In This Thread
BCSKDTG - minhduyne - 07-21-2021 02:40 PM

Forum Jump:


User(s) browsing this thread: 1 Guest(s)

Contact Us   Yealink   Return to Top   Return to Content   Lite (Archive) Mode   RSS Syndication