Yealink Forums
Quần áo bảo hộ lao động có những loại nào? - Printable Version

+- Yealink Forums (http://forum.yealink.com/forum)
+-- Forum: Polls (/forumdisplay.php?fid=32)
+--- Forum: Polls For Auto-Provisioning (/forumdisplay.php?fid=33)
+--- Thread: Quần áo bảo hộ lao động có những loại nào? (/showthread.php?tid=47824)



Quần áo bảo hộ lao động có những loại nào? - Miumiu23 - 06-18-2024 04:15 PM

Bộ quần áo bảo hộ lao động là sự trang bị an toàn dành cho người lao động. Bởi ở bất kỳ nhà máy, khu công nghiệp hay công trường nào thì an toàn người lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Có nhiều loại quần báo bảo hộ lao động khác nhau nhằm đáp ứng các yêu cầu bảo hộ và phù hợp cho những điều kiện làm việc khác nhau.

Đồng phục bảo hộ lao động tiêu chuẩn
[Image: bao-ho-cong-nhan.jpg]
Đây là loại đồng phục bảo hộ lao động phổ biến và cơ bản dành cho công nhân lao động. Và được sử dụng thường xuyên trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp hoặc ở các công trình kiến trúc, dự án đang thi công. Môi trường ít phải tiếp xúc với hóa chất độc hại hay các tác động từ điện. Chất liệu vải nhẹ mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu và thuận tiện hơn trong thao tác.

Đồng phục bảo hộ lao động chống hóa chất
[Image: bao-ho-hoa-chat.jpg]
Đây là trang phục được dùng trong những ngành sản xuất đặc thù dễ dàng tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất độc hại.

Vì vậy, loại quần áo bảo hộ này cần được thiết kế từ chất liệu vải có đặc tính đặc biệt như dễ dàng giặt giũ. Khả năng chống được các hóa chất độc hại tiếp xúc vào da. Tính chống thẩm thấu và chịu được tác động của các loại hóa chất. Bảo đảm được sự an toàn dành cho người lao động.

Đồng phục bảo hộ chịu nhiệt
[Image: quan-ao-bao-ho-chiu-nhiet--quan-ao-bao-h..._s2826.jpg]
Đây là trang phục bảo hộ dành cho người lao động làm việc trong điều kiện môi trường có nhiệt độ cao. Hoặc trong các nhà máy thủy điện, nhiệt điện.

Doanh nghiệp cần chọn cho nhân công của mình những bộ quần áo bảo hộ lao động chuẩn. Cấu tạo bộ quần áo bảo hộ nhằm tăng khả năng chịu nhiệt và không dẫn nhiệt. Ngoài ra, chất liệu vải may phải có độ dày vừa phải. Nhằm tránh tạo cảm giác nóng cho người lao động và làm giảm hiệu quả công việc.

Nguồn bài viết: https://dienmayquangminh2017.wordpress.com